BÁO GIÁ SỈ CÁC LOẠI NƯỚC YẾN LON GIẢI KHÁT CUNG CẤP HÀNG TẾT

Nước yến lon là sản phẩm giải khát khá ngon, giá thành rẻ, thành phần dinh dưỡng cao và rất dễ sử dụng. Chắc chắn dịp tết tới, nước yến lon sẽ là mặt hàng mà các đại lý, cửa hàng sỉ, lẻ không thể bỏ qua. Lamfood báo giá sỉ các loại nước yến lon giải khát, cung cấp hàng tết cực tốt, cùng tham khảo ngay nhé!

CÁC LOẠI NƯỚC YẾN LON TẠI LAMFOOD

Nước yến lon tại Lamfood từ lâu đã rất nổi tiếng với nhiều loại, mẫu mã khác nhau. Không chỉ có vị nước yến chưng đừng phèn thông thường mà còn còn các vị đặc biệt khác như dâu, vani, socola… khá lạ miệng. Tuy nhiên, có thể nói nước yến chưng đường phèn truyền thống của Lamfood vẫn là món thức uống “best seller” của quán.

Bên cạnh nước yến đóng lon giải khát, Lamfood cũng có rất nhiều những loại sản phẩm chế biến từ tổ yến khác như yến nguyên chất, yến sào, yến chưng. Trong dịp tết này, Lamfood đặc biệt thay đổi mẫu mã sản phẩm để nước yến đóng lon vừa đẹp mắt vừa tinh tế phù hợp cho nhu cầu biếu tặng trong dịp lễ.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG TRONG NƯỚC YẾN ĐÓNG LON

Nước yến đóng lon thường có thành phần chính là tổ yến và nước đường phèn. Khi chưng cất tổ yến với thời gian phù hợp, nguyên liệu chất lượng sẽ cho ra được loại thức uống ngon và đảm bảo dinh dưỡng. Mặc dù thành phần dinh dưỡng trong nước yến không cao nhưng so với yêu cầu về một món nước giải khát thì đây chắc chắn là sản phẩm lý tưởng cho mọi nhà.

Nước yến của Lamfood chiếm khoảng 3% tổ yến nguyên chất. Đây là hàm lượng phù hợp và đảm bảo “có tổ yến” cho người dùng. Cũng vì vậy nhiều năm nay, nước yến của Lamfood luôn được người tiêu dùng dành lời khen và chọn để sử dụng.

MUA NƯỚC YẾN ĐÓNG LON TẠI LAMFOOD

Tổ yến có giá trị khá cao, vì vậy để sản xuất nước yến giải khát “có tổ yến” và giá thành rẻ đòi hỏi cơ sở phải có quy mô lớn, đầu vào dồi dào, giảm chi phí sản xuất để tạo ra lợi nhuận. Lamfood với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, tối thểu chi phí sản xuất và chú trọng chất lượng là một địa chỉ được các cửa hàng, đại lý rất tin tưởng.

Nước yến đóng lon cho dịp tết nguyên đán đang rất được săn đón tại Lamfood. Đặt hàng sớm với số lượng lớn nhất định sẽ nhận được giá thành tốt chất cho bạn. Bạn có thể https://lamfood.vn hoặc liên hệ SĐT: 0935791691 để nhận báo giá sỉ các loại nước yến lon giải khát, cung cấp hàng tết nhanh chóng nhất nhé!

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng