CHUYÊN SỈ CÁC LOẠI GIÀY ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Nếu quý khách đang muốn tìm cho mình một địa chỉ chuyên sỉ các loại giày ủng bảo hộ lao động thì công ty CHAULAM là gợi ý không thể bỏ lỡ. Chúng tôi nhận phân phối sỉ các loại giày ủng bảo hộ lao động cho công trình, bỏ sỉ nguồn hàng cho đại lý bán buôn bán lẻ bảo hộ lao động với cam kết hàng chính hãng, báo giá cạnh tranh.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GIÀY ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Sử dụng giày ủng bảo hộ lao động khi làm việc sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Di chuyển thoải mái khi làm việc
  • Bảo vệ bàn chân tránh các ảnh hưởng từ môi trường xung quanh như: đất, bụi bẩn, các hóa chất ăn mòn, các sinh vật gây hại..
  • Tránh mắc các bệnh da liễu ở chân
  • Tránh bị vật nhọn đâm vào chân:
  • Giày ủng bảo hộ lao động có công dụng cách điện, Hạn chế bị điện giật
  • Chống trơn trượt, an toàn cho người lao động

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: giày dép ủng bảo hộ 

Có thể nói giày ủng bảo hộ lao động là sản phẩm vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với người lao động. Tuy nhiên, làm thế nào để có một đôi giày phù hợp thì không phải ai cũng biết.

LƯU Ý KHI MUA GIÀY ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG

  • Chọn tính năng phù hợp với yêu cầu công việc

Mỗi một môi trường sẽ có những ảnh hưởng khác nhau. Vì vậy, cần tham khảo trước đặc điểm của giày theo đặc thù môi trường làm việc để tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hãy chọn những đôi giày có tính cách điện nếu bạn làm việc trong ngành điện. Nếu bạn làm việc trong phòng thí nghiệm, hãy ưu tiên những đôi giày chống hóa chất. Hoặc nếu bạn là một công nhân xây dựng thì hãy chọn ngay đôi dày có chất liệu cứng mũi thép, đế thép, chống trơn trượt…

CHUYÊN SỈ CÁC LOẠI GIÀY ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG

 

  • Chọn giày ủng bảo hộ lao động đúng kích cỡ

Để có thể di chuyển một cách thoải mái nhất thì bạn nên lựa chọn giày ủng có size vừa với đôi chân của mình nhé.

  • Lựa chọn nơi cung cấp uy tín

Lựa chọn một nơi mua hàng uy tín bạn không cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả. Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ cung cấp cho bạn những đôi giày hàng chính hãng với chất lượng chuẩn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo bài viết: Giày bảo hộ chống va đập cho công nhân xây dựng, cơ khí, chế biến thực phẩm

CHUYÊN SỈ CÁC LOẠI GIÀY ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG

 

NƠI CHUYÊN SỈ CÁC LOẠI GIÀY ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Công ty CHAULAM tự hào là đơn vị chuyên phân phối sỉ các loại giày ủng bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Giày ủng bảo hộ lao động gồm nhiều size số, kích cỡ, kiểu dáng đa dạng đến từ các thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng như: Jogger, Hans, Ziben, Dragon, K2, Sami, Hasa…được thiết kế hợp thời trang và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của từng ngành nghề khác nhau.

Đến với CHAULAM quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt. Chúng tôi cung cấp giày ủng bảo hộ lao động với giá sỉ có chiết khấu cao dành cho doanh nghiệp, đại lý, công trình, các cửa hàng đồ BHLĐ…

CHUYÊN SỈ CÁC LOẠI GIÀY ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG

 

Chaulam.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

Ms Mỹ Châu 

Cập nhật ngày 29/08/2023

 

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng