CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP NƯỚC YẾN LON GIẢI KHÁT DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nước yến lon là món nước uống rất được yêu thích. Từ những người lớn tuổi, những người trẻ tuổi hay trẻ em đều khá quen thuộc với nước yến lon bởi chúng vừa dễ uống, vừa có hàm lượng dinh dưỡng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong dịp tết sắp tới, chúng tôi xin giới thiệu một công ty chuyên cung cấp nước yến lon giải khát dịp tết nguyên đán uy tín và giá thành rẻ nhất.

THÀNH PHẦN NƯỚC YẾN LON GIẢI KHÁT

Yến đóng lon trên thị trường cũng có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên, những người dùng thông thái sẽ rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn. Chất lượng yến trong nước như thế nào, hàm lượng tổ yến được sử dụng bao nhiêu sẽ quyết định rất nhiều đến hương vị của nước yến.

Thực chất, nước yến lon giải khát có công thức khá đơn giản gồm các thành phần chính là đường phèn, tổ yến và nước. Ngoài ra, trong nước yến lon còn có các thành phần khác như chất làm đầy, chất ổn định, hương yến… Với các thành phần đơn giản, cách chế biến đơn giản nhưng lại mang đến sự sảng khoái, ngon miệng khi dùng.

CÁC MẪU NƯỚC YẾN LON GIẢI KHÁT

Thông thường nước yến lon sẽ được sản xuất thành các lon nhỏ dài, dung tích khoảng 150-220ml. Những lon nước yến nhỏ gọn, bao bì đơn giản mang đến sự sang trọng, đẹp mắt và phù hợp để làm quà tặng. Trong dịp tết nguyên đán sắp tới, hàng loạt những mẫu mã, bao bì khác nhau của nước yến lon được ra đời.

Tại Lamfood, những mẫu nước yến lon được thiết kế đẹp mắt, đặc biệt công ty đã đưa ra những mẫu thiết kế riêng cho dịp tết nguyên đán sắp tới. Với những đơn hàng số lượng lớn có thể đặt thiết kế các mẫu đóng gói lon nước yến để tạo sự khác biệt hoặc đánh dấu thương hiệu riêng.

ĐẶT MUA NƯỚC YẾN LON DỊP TẾT Ở ĐÂU

Thời điểm dịp tết gần đến, nhu cầu mua nước yến lon để giải khát, biết tặng, trang trí các giỏ quà… càng tăng cao. Vì vậy đây cũng là thời điểm nhiều nước yến lon được các cửa hàng, đại lý săn đón nhiều. Để mua được hàng chất lượng tốt, giá thành rẻ hãy lựa chọn công ty uy tín và đặt hàng sớm nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp nước yến lon có chất lượng, uy tín hãy tham khảo ngay tại công ty chúng tôi. Thông tin chi tiết các sản phẩm được cập nhật tại https://lamfood.vn hoặc liên hệ SĐT: 0935791691 để được tư vấn cụ thể nhất.

Thị trường hiện nay cũng có nhiều công ty chuyên cung cấp nước yến lon giải khát dịp tết nguyên đán được ra mắt, nhưng thương hiệu nước yến lon giải khát của Lamfood được biết đến rất nhiều và là lựa chọn phù hợp cho bạn.

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng