CÔNG TY CUNG CẤP NƯỚC YẾN LON BÁN TẾT CHIẾT KHẤU CAO

Nước yến lon- một sản phẩm giải khát ngoan miệng, bổ dưỡng cho mọi người. Với sự phổ biến của nước yến, chắc chắn dịp tết sắp tới nhu cầu thu mua sẽ tăng cao. Lamfood, công ty cung cấp nước yến lon bán tết, chiết khấu cao là lựa chọn uy tín, chất lượng cho những cửa hàng, đại lý đang cần nhập hàng số lượng lớn. Cùng tìm hiểu ngay về nước yến lon của Lamfood nhé!

CÁC LOẠI SẢN PHẨM TỪ TỔ YẾN CỦA LAMFOOD

Với những ai thường xuyên tìm hiểu các sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe sẽ không thể bỏ qua tổ yến. Tổ yến là món ăn có hàm lượng vitamin, dinh dưỡng, các khoáng chất tốt cho cơ thể rất cao. Vì vậy việc sử dụng tổ yến để bồi bổ sức khỏe cho người ốm, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ, làm đẹp cho chị em… đã rất quen thuộc.

Tuy nhiên, việc chế biến tổ yến đúng cũng rất quan trọng. Hiểu được điều đó, Lamfood cung cấp các loại yến sào nguyên chất, yến sào qua sơ chế, yến sào đóng chai, nước yến đóng lon giải khát… Đây là những sản phẩm chất lượng, được chế biến từ tổ yến tự nhiên và nhận được sự tin dùng của mọi người từ nhiều năm nay.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NƯỚC YẾN LON

Nước yến lon tại Lamfood được xem là một trong những sản phẩm bán chạy nhất đặc biệt trong các dịp gần tết lễ như thời điểm này. Về quy trình sản xuất nước yến lon tại Lamfood được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi quy trình đều được diễn ra chuyên nghiệp. Ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, gia giảm thành phần để cân bằn dinh dưỡng, độ ngọt cửa nước yến dến quá trình chưng cất và đóng gói đều được công ty nghiên cứu và giám sát khắt khe.

GIÁ SỈ NƯỚC YẾN LON TẠI LAMFOOD

Nước yến lon không chỉ là món uống giải khát trong những ngày nóng bức hay trong những bữa tiệc cỗ mà nước yến lon cũng có thể dùng như món quà biếu tặng dịp tết. Đặc biệt bao bì nước yến lon tại Lamfood cho dịp tết sắp tới đã được thiết kế riêng rất bắt mắt và sang trọng, chắc chắn sẽ là món quà thăm nhà được nhiều người lựa chọn.

Nước yến lon tại Lamfood được đảm bảo về giá cả và chất lượng cho khách hàng mua số lượng. Chắn chắn, khi khách hàng mua nước yến lon với số lượng lớn sẽ được công ty đưa những chính sách chiết khấu phù hợp cao và giá thành tốt nhất.

Trong thời gian tới, nước yến lon tại công ty cung cấp nước yến lon bán tết, chiết khấu cao Lamfood chắc chắn là mặt hàng không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo trực tiếp https://lamfood.vn hoặc liên hệ SĐT: 0935791691 để được tư vấn cụ thể nhé.

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng