CÔNG TY CUNG CẤP SỈ QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CAO CẤP

Quý khách đang đau đầu trong việc tìm mua đồ bảo hộ lao động cao cấp mà giá cả phải chăng, chất lượng? Quý khách cũng đang cần tìm nhà xưởng đặt may quần áo bảo hộ lao động cho công nhân để hợp tác lâu dài... Hãy đến với bảo hộ lao động Chaulam chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng.

Chaulam là đơn vị vừa sản xuất, vừa nhập khẩu tất cả các thiết bị bảo hộ lao động đạt chuẩn của các quốc gia lớn như: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,… Với trên 500 sản phẩm phục vụ trong mọi ngành nghề: phòng cháy chữa cháy, hầm mỏ, giao thông, công nhân xây dựng…

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG LÀ GÌ?

Quần áo bảo hộ lao động nói riêng hay thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) nói chung được thiết kế ra nhằm mục đích bảo vệ cơ thể con người mặc để khỏi bị trấn thương hay nhiễm trùng trong quá trình lao động. Các thiết bị này giúp giải quyết những mối nguy hiểm vật lý, điện, hóa chất…

Hiểu một cách đơn giản thì mục đích của các thiết bị bảo hộ cá nhân là giảm sự tiếp xúc trực tiếp của người lao động với các mối nguy hiểm khi từ bên ngoài tác động lại để giảm thiểu đến mức thấp nhất các rủi ro mà chúng ta có thể gặp phải. Do đó quần áo bảo hộ được coi như là bộ giáp bảo vệ, là phần quan trọng và tất yếu không thể thiếu để đảm bảo an toàn cho người sử dụng

CHẤT LIỆU ĐẠT CHUẨN ĐỂ MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Dựa vào mục đích của người sử dụng thì hiện nay trên thị trường người ta thường sử dụng các chất liệu chính để may quần áo bảo hộ là: vải kaki, vải cotton và vải kate. Những loại vải này có độ bền rất cao, thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Vải cotton là loại sợ tổng hợp, chúng được làm từ sợi bông tự nhiên kết hợp theo một tỉ lệ nhất định với các loại sợi nhân tạo khác.

Vải kaki hay khaki là loại vải được sản xuất từ 100% cotton hoặc sợi cotton đan chéo với sợi tổng hợp.

Vải kate là một loại vải thuộc nhóm vải tổng hợp vì nó được kết hợp chặt chẽ giữa sợi bông tự nhiên và sợi nhân tạo PE với tỷ lệ thích hợp, khoảng 35% Polyester và 65 % cotton.

Ngoài việc thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao cao… thì các loại vải này còn có đặc tính chống lại sự xâm nhập của nấm mốc và bụi bẩn, là nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da, không gây dị ứng hay mẩn ngứa – điều kiện phù hợp để sản xuất đồ bảo hộ lao động cao cấp.

LAMGROUP.VN – THIÊN ĐƯỜNG CÁC BỘ ĐỒ BẢO HỘ

Với châm ngôn khác hàng là thượng đế, Chaulam tự tin đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá cả phải chăng nhất… Mọi thông tin chi tiết cần trao đổi, bạn có thể gọi vào số zalo: 0777030252 để được nhân viên hỗ trợ trực tiếp 24/7.

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng