Cung Cấp Mũ Nón, Găng Tay (Bảo Hộ Phòng Sạch, Chống Tĩnh Điện)

Mũ nón, găng tay chuyên dụng dùng cho bảo hộ phòng sạch, chống tĩnh điện đang được bán rất chạy tại CHAULAM.VN.  Đến chúng tôi cam kết cung cấp mũ nón, găng tay (bảo hộ phòng sạch, chống tĩnh điện hàng chính hãng, có giá thành rẻ hấp dẫn. Đảm bảo giao hàng nhanh  đúng hẹn.

MŨ NÓN, GĂNG TAY (BẢO HỘ PHÒNG SẠCH, CHỐNG TĨNH ĐIỆN) – HÀNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Đồ bảo hộ phòng sạch, chống tĩnh điện ngoài quần áo, kính, khẩu trang, thì mũ nón, găng tay không thể không có. Đây là vật dụng bảo hộ giúp cho người dùng an toàn bảo vệ mình chống bám bụi, vi khuẩn, virus hay chống tĩnh điện.

Hiện nay, CHAULAM.VN đang cung cấp mũ nón, găng tay hàng đúng chất lượng. Sản phẩm được nhập trực tiếp tại công ty sản xuất uy tín trên thị trường, có giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng.

*Mũ nón bảo hộ gồm có 2 loại:

+Mũ nón trùm đầu ( nón con sâu)

Được là từ vải không dệt rất thoáng khí không gây bí bức, dị ứng khó chịu .  Sản phẩm thường được ứng dụng trong môi trường sạch, thí nghiệm, phòng mổ, công ty sản xuất linh kiện điện tử, thực phẩm…

+Mũ nón thiết kế kiểu lưỡi trai:

Được may từ loại vải sợi polyester pha sợi carbon có khả năng chống tĩnh điện, hai bên mũ được may vải lưới thoáng mát giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Mũ dành cho cả nam và nữ phù hợp cho mọi vòng đầu , bởi vì phía sau mũ có thun co dãn hoặc vải dính có thể điều chỉnh độ rộng.

*Găng tay bảo hộ:

Hiện nay, găng tay bảo hộ dùng trong phòng sạch, chống tĩnh điện , gồm có các mẫu găng tay như sau:

+Găng tay cao su y tế  thường ứng dụng trong phòng sạch. Ưu điểm găng tay có độ co giãn tốt, thiết kế ôm sát vào bàn tay giúp cử động thoải mái. Găng tay cao su có độ bền cao.

Cung Cấp Mũ Nón, Găng Tay (Bảo Hộ Phòng Sạch, Chống Tĩnh Điện)

 

+Găng tay vải có khả năng chống tĩnh điện:

Là vật dụng bảo hộ lao động với chức năng ngăn sự tiếp xúc cơ thể người với hạt electron điện tử từ các hạt thiết bị điện. Đặc biệt trong môi trường từ tính cao như xưởng sản xuất các loại thiết bị điện tử, máy tính, linh kiện điện tử …

 CUNG CẤP MŨ NÓN, GĂNG TAY (BẢO HỘ PHÒNG SẠCH, CHỐNG TĨNH ĐIỆN) GIÁ THÀNH RẺ ƯU ĐÃI

Mũ nón, găng tay  bảo hộ phòng sạch, chống tĩnh điện tại CHAULAM.VN cung cấp với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Đến chúng tôi đặt hàng, quý khách sẽ không phải thất vọng với chất lượng sản phẩm, cũng như giá cả luôn rẻ nhất.

Đối với chính sách giá cả, CHAULAM.VN sẽ điều chính mức  giá bán hợp lý, giá rẻ nhất có thể. Tùy theo số lượng đơn hàng, chúng tôi giảm giá phù hợp.  Đảm bảo khách hàng thật sự hài lòng nhất.

Liên hệ mua hàng tại chúng tôi:

Rất hân hạnh được hợp tác lâu bền với Quý khách hàng!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch phòng dịch chống tĩnh điện

52 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng