Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại TP.HCM

Tai nạn lao động thường xảy ra bất ngờ và không lường trước được. Bởi vậy, người lao động quan tâm đến việc an toàn và hiệu quả cho mình. Găng tay bảo hộ là vật dụng bảo hộ lao động không thể thiếu.

Các loại găng tay bảo hộ lao động

Sử dụng găng tay bảo hộ là cách bảo vệ người lao động, giúp giảm thiểu những rủi ro nguy hiểm mà công nhân có thể gặp trong quá trình làm việc. Có nhiều loại găng tay bảo hộ lao động như: găng tay vải sợi (găng tay len), găng tay nilon (găng tay xốp/nhựa), găng tay cao su các loại, găng tay vải thun các loại, găng tay chịu nhiệt. lamgroup

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại TP.HCM

 


Găng tay vải sợi: Giúp bảo vệ tay khỏi các chất bụi bẩn, mảnh vụn, ma sát, độ nóng khi làm việc trong môi trường điều kiện không thuận lợi. Găng tay này rất phù hợp cho những công việc như bế, vác, cầm, nắm, kéo… sẽ mang lại hiệu quả công việc, cảm giác thoải mái khi làm việc.

Xem thêm: Nhà phân phối bao bì giá rẻ



Găng tay nilon: là sản phẩm quen thuộc đối với những người thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa khi nhuộm tóc, lau chùi máy móc, làm vệ sinh... giúp bảo vệ da tay cũng như bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, đối với các công việc nhà bếp, các bà nội trợ lựa chọn sử dụng chúng khi chế biến thức ăn bởi loại găng tay này mỏng, không bị cộm, không vướng.

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại TP.HCM

 


Găng tay cao su: Găng tay được làm bằng cao su tự nhiên hoặc nhân tạo nhằm bảo vệ cho người công nhân khi tham gia làm việc, hạn chế được tai nạn nghề nghiệp như bỏng, kích thích và viêm da. Đặc biệt đối với ngành nghề sản xuất hóa chất thì rất cần thiết phải trang bị găng tay cao su chống hóa chất làm giảm nguy cơ hóa chất hại đến da bàn tay.
Găng tay vải: Găng tay vải thun được làm từ chât liệu cotton, poly hoặc sự kết hợp cotton và poly. Đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi. Chúng khá nhẹ nhưng có tác dụng tránh các tác động từ bên ngoài tương đối cao và có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt. Với cách dệt vải bằng công nghệ mới giúp các luồng khí lưu thông tốt tạo cảm giác thoải mái vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, không bị bức bí, mẩn ngứa như các sản phẩm khác.

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại TP.HCM

 

Găng tay chịu nhiệt: Loại găng tay này rất phù hợp cho những ngành hàn, đúc, lò sưởi, phản xạ nhiệt. Găng tay được làm từ chất liệu vải lót tổng hợp amiang nên sẽ bảo vệ bàn tay của bạn khỏi bị nóng hoặc lạnh. Điển hình là găng tay vải bạt, găng tay vải mập

Địa chỉ bán găng tay bảo hộ lao động uy tín

Hằng ngày, trong những hoạt động thường nhật hoặc lao động sản xuất đôi tay luôn phải tiếp xúc với các đồ vật khác nhau và không biết được những đồ vật đó có nguy hiểm cho đôi tay của bạn không. Bởi vậy chúng ta nên trang bị găng tay bảo hộ trong lao động.

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại TP.HCM

 

Trên thì trường có nhiều loại găng tay bảo hộ từ nhiều cơ sở sản xuất khác nhau. Mỗi loại có có chất lượng và mức giá không đồng nhất. Như vậy, việc tìm mua găng tay bảo hộ chất lượng và giá rẻ cũng không phải là chuyện đơn giản. Do đó, khi mua găng tay bảo hộ chúng ta cần chọn những địa chỉ cung cấp găng tay y tế uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Chaulam.vn chuyên kinh doanh găng tay bảo hộ chất lượng cao phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà phân phối găng tay hàng đầu Việt Nam và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường găng tay thế giới

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại TP.HCM

 


Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cập nhật các sản phẩm mới, đa dạng và cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng và chăm chút cho từng dịch vụ để mang lại sự hoàn hảo nhất. Đến với Chaulam.vn quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm chất lượng, chính hãng

- Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động kinh doanh

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện

- Dịch vụ giao hàng nhanh, tiết kiệm.

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại TP.HCM

 

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng