HỘP 6 LỌ NƯỚC YẾN SÀO GÓI QUÀ TẾT VÔ CÙNG Ý NGHĨA

Tết này bạn sẽ tặng quà gì cho người thân, bạn bè? Câu hỏi này chắc chắn cũng là băn khoăn chung của nhiều người. Vậy bạn có thể tham khảo ngay hộp 6 lọ nước yến sào gói quà tết vô cùng ý nghĩa dưới đây nhé!

VÌ SAO NÊN CHỌN YẾN SÀO LÀM QUÀ TẾT

Tết đến, xuân về là dịp để chúng ta đi chơi, đi thăm người thân, bạn bè. Vậy lựa chọn những món quà như nào là phù hợp. Những món quà không cần quá cầu kỳ, giá trị nhưng thể hiện tấm lòng chắc chắn sẽ đáng quý hơn hết.

Tổ yến từ lâu đã được xem là một sản phẩm dinh dưỡng, dễ dùng và có giá trị. Những sản phẩm chiết xuất từ tổ yến như yến chưng vừa ngon miệng, giá thành phải chăng, tốt cho sức khỏe chính là món quà không nên bỏ qua.

LƯU Ý KHI CHỌN YẾN SÀO LÀM QUÀ TẶNG

Yến sào hiện nay được các hãng hàng rất đầu tư và bao bì, đặc biệt khi dùng để làm quà biếu tặng thì bao bì đẹp mắt sẽ giúp thu hút người mua hơn. Tuy nhiên, bên cạnh bao bì, mẫu mã đẹp, bạn nên quan tâm về chất lượng của sản phẩm. Những sản phẩm chiết xuất từ tổ yến cần đảm bảo về hàm lượng “tổ yến thật” và cân bằng về các thành phần phụ gia khác.

Thông thường yến sào sẽ có các thành phần như nước, đường phèn, tổ yến, các vị thuốc bắc, chất tạo hương vị, chất bảo quản… Khi chọn mua, cần lựa chọn thương hiệu uy tín, theo dõi hạn sử dụng, cách sử dụng cụ thể.

HỘP 6 LỌ YẾN SÀO TẠI LAMFOOD

Với nhưng người thường sử dụng yến sào hay các sản phẩm khác từ tổ yến, chắc chắn sẽ biết tới thương hiệu yến sào nổi tiếng tại Lamfood. Nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng, nước yến sào Lamfood ngày càng phát triển hơn về các loại sản phẩm cũng như cập nhập về các loại mẫu mã và tối ưu về giá thành cho người mua.

Trong dịp tết nguyên đán sắp tới, bạn có thể lựa chọn hộp 6 lọ yến sào, mỗi lọ dung tích khoảng 70ml tại Lamfood. Công ty đã đặc biệt thiết kế mẫu hộp rất đẹp mắt, sang trọng, vừa nhỏ gọn, tinh tế. Bạn có thể sử dụng để làm biếu trực tiếp hoặc kết thêm trong các giỏ quà.

MUA SỈ HỘP 6 LỌ YẾN SÀO

Hộp 6 lọ yến sào tại Lamfood đang nhận được rất nhiều sự ưa thích, nhiều cửa hàng và đại lý đã đặt hàng số lượng lớn để kịp cung cấp nhu cầu sử dụng trong thời gian tới của người dân.

Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại  https://lamfood.vn hoặc liên hệ SĐT: 0935791691 để tham khảo về các ưu đãi và mẫu mã sản phẩm nhé!

Trên đây là gợi ý về món quà hộp 6 lọ nước yến sào gói quà tết vô cùng ý nghĩa của chúng tôi cho bạn. Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng tinh tế và ý nghĩa, là một lựa chọn phù hợp cho bạn!

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng