Hướng dẫn chọn găng tay bảo hộ phù hợp

Bạn đang bâng khuâng chưa biết cách nào để chọn được găng tay bảo hộ tốt nhất với giá rẻ? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết hướng dẫn chọn găng tay bảo hộ phù hợp bên dưới nhé! 

MẸO CHỌN GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG

Chọn găng tay bảo hộ phù hợp sẽ đảm bảo tiết kiệm chi phí thấp, nhất là khả năng bảo vệ lao động hiệu quả cao nhất. Trong khi đó găng tay bảo hộ rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại.  Bởi vậy, muốn bảo vệ đôi tay thật an toàn khi làm việc thì việc lựa chọn đôi găng tay phù hợp là điều rất quan trọng. Bạn cần lưu ý một số điểm sau đây để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

  • Về kích thước: Cần lưu ý chọn găng tay sao cho có kích thước vừa vặn, không được quá rộng và cũng không được quá chật. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái của đôi tay nói riêng và chất lượng công việc nói chung. Nếu găng tay quá rộng tạo cảm giác lộng cộng, vướng xíu, nghiêm trọng hơn có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nếu sử dụng găng tay quá chật thì gây bí bách, khó chịu, ảnh hưởng hiệu suất làm việc
  • Về ứng dụng: Chọn loại găng tay đáp ứng được yêu cầu, tính chất công việc. Có như vậy mới tận dụng được tối đa các công dụng và đôi găng tay mang lại.
  • Về đơn vị sản xuất: Nên chọn công ty, cơ sở sản xuất uy tín để có thể mua về sản phẩm thật sự chất lượng với giá cả phải chăng. Không mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng nhái kém chất lượng.

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY BẢO HỘ UY TÍN - TƯ VẤN TẬN TÌNH

Công ty Chaulam à địa chỉ chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ uy tín tại TP.HCM. Công ty có đa dạng các dòng sản phẩm găng tay bảo hộ: găng tay vải, găng tay len, găng tay cao su gia dụng, găng tay nilon, găng tay y tế.

Chúng tôi có đa dạng dòng sản phẩm, thiết kế đẹp, đảm bảo chất lượng, thấm hút mồ hôi, ứng dụng tiện lợi, dễ dàng khi đeo vào hay tháo ra. Mặt khác, bao tay bảo hộ tại Chaulam cung ứng là mẫu bao tay bảo hộ có giá rẻ nhất. Sản phẩm bao tay có giá cực rẻ, giá ưu đãi cao. Chúng tôi chiết khấu giá hấp dẫn cho đơn hàng mua sỉ.

Chaulam đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng