Mua hàng chính hãng găng tay cao su gia dụng cầu vồng

Mua hàng chính hãng găng tay cao su gia dụng Cầu Vồng ở đâu giá tốt, sản phẩm chất lượng, nguồn hàng ổn định? Nếu bạn đang lay hoay vì điều đó thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới nhé!

Đặc điểm của găng tay cao su Cầu Vồng

Găng tay cao su Cầu Vồng được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng.Sản phẩm làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, không gây dị ứng, có khả năng đàn hồi tốt, giúp bạn cầm nắm vật dụng một cách dễ dàng, hạn chế trơn trượt. Găng tay cao su Cầu Vòng là một trong những dòng sản phẩm găng tay cao su bảo hộ phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam

Găng tay với nhiều kích thước khác nhau để mọi người dễ dàng lựa chọn

  •     Loại ngắn M: Chiều dài 32cm* Rộng 21cm
  •     Loại ngắn L: Chiều dài 32cm* Rộng 22cm
  •     Loại dài M: chiều dài 35cm*Rộng 21cm
  •     Loại dài L: chiều dài 39cm*Rộng 22cm

Hơn nữa, găng tay được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, kết cấu gọn nhẹ, dễ cất giữ và dễ mang theo, không gây kích ứng da.

Mua hàng chính hãng găng tay cao su gia dụng cầu vồng

 

Mua hàng chính hãng găng tay cao su gia dụng cầu vồng

Chaulam.vn là nhà phân phối vật tư y tế, bảo hộ lao động uy tín chất lượng tại TP.HCM. Đến đây bạn nhận được tư vấn kỹ càng. Hơn nữa, bạn có thể mua sản phẩm găng tay cao su đẹp, bền bỉ, chất lượng cao nhất với giá cả hoàn toàn hợp lý. Chúng tôi không làm việc qua trung gian, mọi khâu đều kiểm soát chặt chẽ nên đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Hiện nay, Chaulam.vn là đơn vị phân phối sỉ và lẻ có các doanh nghiệp, cá nhân và rất vui vì luôn nhận được sự đánh giá tích cực. Chúng tôi cố gắng không ngừng, tự hoàn thiện bản thân mình tốt hơn, mang tới lợi ích lớn nhất cho tất cả mọi người.

Mua hàng chính hãng găng tay cao su gia dụng cầu vồng

 

Các sản phẩm găng tay y tế của Chaulam.vn đều được kiểm định an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ cấp phép hoạt động, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Đến với Chaulam.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như đã cam kết.

Mua hàng chính hãng găng tay cao su gia dụng cầu vồng

 

 

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng