Nón con sâu

Nón con sâu được sử dụng nhiều khi làm việc trong phòng sạch, phòng nghiên cứu, phòng phẫu thuật, phòng chăm sóc bệnh nhân hoặc trong ngành chế biến thực phẩm. Cùng theo dõi bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về nón con sâu nhé!

Nón con sâu là gì?

Nón con sâu hay còn gọi nón y tế tiệt trùng, mũ y tế dùng 1 lần, mũ trùm đầu, mũ lưới… Mặc dù có nhiều tên gọi khác nhau nhưng chúng đều là một và được sử dụng để che toàn bộ phần đầu (bao gồm) cả tóc, mang đến một hình ảnh gọn gàng, chỉnh chu hơn khi làm việc.
Mũ con sâu thường được làm từ chất liệu vải không dệt (hay còn gọi là vải giấy) cực kỳ an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường xung quanh. Vì đặc tính của sản phẩm là không thấm nước/thấm dầu, độ thoáng khí, co giãn tuyệt vời,… mang đến sự thoải mái nhất định cho người mang.



Người ta thường mang nón con sâu nhằm mục tích ngăn cản tình trạng tóc rụng, da đầu chết, gàu rơi vào thực phẩm, thiết bị, nguyên liệu,… ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm giao đến tay người tiêu dùng.
Sử dụng mũ con sâu sẽ giúp giữ cố định phần tóc không bị rơi, ảnh hưởng đến khả năng tập trung của bạn. Đồng giúp chống bám bụi bẩn hay vi khuẩn gây hại vào tóc trong suốt quá trình làm việc.

Nón con sâu

 

Lợi ích của nón con sâu

Chiếc mũ trùm đầu này còn được gọi là nón y tế tiệt trùng, vì được làm sạch hoàn toàn, không bám bụi, không thấm nước… nên người dùng khi làm việc cũng an tâm hơn. Chúng có rất nhiều ưu điểm:
Nón con sâu được làm từ chất liệu vải không dệt do đó không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, kể cả sử dụng lâu dài.
Nón con sâu dùng 1 lần có khả năng phân hủy nhanh chóng, dễ dàng tái chế nên được chứng nhận về hiệu quả bảo vệ môi trường sống.

Độ điện trở trên bề mặt sản phẩm dao động từ 10^6 – 10^9 Ω, có khả năng chống tĩnh điện truyền từ vật phẩm đến cơ thể người. Ngoài ra, chúng được sử dụng chất liệu chun co giãn tốt giúp người dùng không bị đau đầu hay khó chịu dù làm việc liên tục trong thời gian dài.
Nón con sâu có thiết kế với các nếp gấp ép sát nhau giúp bạn dễ dàng gấp gọn để lưu trữ trong tủ, kho chứa mà không chiếm diện tích sử dụng. Phần chun của mũ có độ co giãn tuyệt đối, đảm bảo hiệu quả ôm sát đầu người mang mà không tạo bất kỳ lực tác động nào lên làn da, đem lại sự dễ chịu nhất định.

Nón con sâu

 

Ứng dụng của nón con sâu trong đời sống

Nón con sâu là sản phẩm bảo hộ được sử dụng 1 lần (rồi thay mới) vì đặc thù là chúng được cấu tạo từ chất liệu vải không dệt. Việc thay thế nón thường xuyên sẽ đảm bảo mức độ sạch sẽ tốt nhất vì góp phần ngăn ngừa vi khuẩn bám trên nón khi sử dụng.

Với tính năng nổi bật, mũ con sâu được ứng dụng rất đa dạng trong đời sống như:

Trong các bệnh viện đa khoa
Dùng trong phòng phẫu thuật, hồi sức cấp cứu, khoa lây nhiễm
Trong chế biến thực phẩm, chế biến bánh kẹo, nước uống, suất ăn công nghiệp
Trong các phòng sạch, phòng linh kiện điện tử yêu cầu độ chính xác cao…

Nón con sâu có 2 màu phổ biến:xanh và trắng giúp con người có thể lựa chọn phù hợp theo yêu cầu công việc. Thông thường thì màu xanh sẽ ứng dụng trong ngành y tế, nghiên cứu. Màu trắng sẽ sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm, sản xuất linh kiện.

Ngoài ra, các nhà sản xuất còn cung cấp nhiều màu sắc khác như: Đỏ, vàng, hồng,… nhằm phục vụ đến người tiêu dùng tốt hơn.

Nón con sâu

 

Nón con sâu mua ở đâu uy tín?

Với phương châm "tất cả vì lợi ích của khách hàng" Lamgroup.vn luôn cố gắng và hoàn thiện để cung cấp sản phẩm nón con sâu an toàn, chuẩn xác, với dịch vụ tốt nhất để đáp ứng lại sự tin tưởng của quý khách cho chúng tôi. Ngoài ra, tại đây quý khách có thể mua nhiều đồ bảo hộ lao động khác chính hãng, giá rẻ.

Đến với Chaulam quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm có chất lượng tốt.

- Giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng tận nơi

- Hỗ trợ đổi trả hàng hóa nếu bị lỗi do bên sản xuất

- Cam kết bình ổn giá với các đại lý và nhà phân phối

- Miễn phí tư vấn cho khách hàng

- Chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm, xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước

Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho bạn trong việc chọn mua mua nón con sâu giá rẻ chất lượng.

Nón con sâu

 

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng