PE CUỘN LỚN CUỘN NHỎ MÀNG BỌC HÀNG GIÁ RẺ TPHCM

Màng PE ngày càng được ứng dụng phổ biến trong việc bao bọc hàng hóa, vận chuyển…Công ty Lamgroup là nơi cung cấp PE cuộn lớn cuộn nhỏ, màng bọc hàng giá rẻ TPHCM đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, giá cả hợp lý, ưu đãi lớn. Hãy gọi ngay đến chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé. 

PE CUỘN LỚN CUỘN NHỎ, MÀNG BỌC HÀNG SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU

Tại công ty Lamgroup, PE cuộn lớn cuộn nhỏ, màng bọc hàng được sản xuất gia công với trọng lượng, độ dài, độ dày, độ rộng và nhiều kích thước khác nhau, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Loại màng PE được sử dụng phổ biến  nhất hiện nay đó là:
+ PE cuộn nhỏ - PE quấn tay: kích thước gọn nhẹ vừa tay người dùng, trọng lượng nhẹ 2kg, 2,4kg,  3kg, 3,5kg…để người sử dụng dễ dàng đóng gói sản phẩm. sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, độ co giãn cao và có thể tái chế. Loại màng bọc này thường được dùng để bọc thực phẩm, dùng trong may mặc, vận chuyển hàng hóa…
+ PE cuộn lớn - PE quấn máy: có công dụng tương tự như loại cuốn tay. Tuy nhiên, với ưu điểm là kích thước và trọng lượng lớn hơn: 3,8kg, 5kg, 10kg, 15kg, độ dày cao  hơn. Sản phẩm này được dùng để bao bọc, bảo vệ các loại hàng hóa có bề mặt lớn như máy móc, tủ, bàn ghế, giường,...

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PE CUỘN LỚN CUỘN NHỎ, MÀNG BỌC HÀNG DO LAMGROUP SẢN XUẤT

PE cuộn lớn cuộn nhỏ, màng bọc hàng được Công ty Lamgroup sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được người dùng tin tưởng đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội như:
+    Có khả năng co dãn đa chiều tốt giúp quấn hàng dễ dàng, quấn được mọi gốc cạnh sản phẩm
+    Không thấm nước, không cho bụi bẩn không khí đi qua
+    Chịu được nhiệt độ cao
+    Không bị co cứng khi để trong môi trường lạnh    
+    Trọng lượng cuộn khá nhẹ, sử dụng dễ dàng, tiết kiệm
+    Chất liệu không độc hại, có thể tái chế

CẦN MUA PE CUỘN LỚN CUỘN NHỎ, MÀNG BỌC HÀNG GIÁ RẺ TPHCM

Hiện nay Công ty Lamgroup là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối PE cuộn lớn cuộn nhỏ, màng bọc hàng giá rẻ TPHCM. Chúng tôi cam kết sản phẩm đa dạng, đủ loại, chất lượng đúng yêu cầu với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Lamgroup đã và đang là đối tác cung cấp PE cuộn lớn cuộn nhỏ, màng bọc hàng cho các doanh nghiệp, các công ty chuyên vận chuyển hàng hóa, các xưởng, nhà máy sản xuất nội thất, lương thực – thực phẩm rau củ quả, thịt cá, các cửa hàng spa, các đại lý, nhà phân phối lớn nhỏ trên trên toàn quốc. 
Lamgroup luôn đảm bảo mức giá tốt nhất đến khách hàng, dịch vụ tư vấn tận tình, báo giá chính xác, giao hàng nhanh theo đúng thời gian.

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng