YẾN LON GIẢI KHÁT CUNG CẤP HÀNG BÁN TẾT QUÝ MÃO 2023

Năm mới đến là lúc nhu cầu mua hàng biếu tặng tăng cao. Việc chọn quà gì, giá trị như thế nào, mẫu mã ra sao cũng làm nhiều người phải đắn đo suy nghĩ. Lamfood hiểu và ra mắt yến lon giải khát, cung cấp hàng bán Tết Quý Mão 2023 với đầy đủ tiêu chuẩn bạn đang tìm kiếm.

TẠI SAO NÓI YẾN LON ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG DỊP TẾT

Như các bạn đều biết, yến là một trong những sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng. Vì vậy, nhiều người ưa thích chọn nước yến để làm thức uống giải khát vừa ngon miệng, vừa có giá trị dinh dưỡng.

Trong dịp Tết, khi những buổi họp mặt được tổ chức rất nhiều nước yến cũng là một thức uống dễ uống dành cho các bữa tiệc. Với những ai cần lựa chọn một món quà để biếu tặng, nước yến lon vừa đẹp mắt, tinh tế, dễ sử dụng, giá cả phải chăng sẽ là một lựa chọn hợp lý.

CHỌN MUA YẾN LON UY TÍN, GIÁ TỐT

tế, trên thị trường cũng có nhiều hãng làm nước yến, tuy nhiên chỉ có số ít thương hiệu được người Việt tin dùng. Lamfood tự hào là một trong số những doanh nghiệp sản xuất và phân phối trực tiếp nước yến lon và các sản phẩm khác chế biến từ tổ yến. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất cho đến khi ra thành quả cuối cùng. Sản phẩm đều có các chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy phép phân phối.

YẾN LON - HÀNG BÁN TẾT QUÝ MÃO 2023

Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm để bán dịp tết sắp tới thì nước yến lon chắc chắn là sản phẩm không nên bỏ qua. Chính vì nước yến đã rất quen thuộc và được người tiêu dùng chọn mua nhiều ngay cả những thời gian trong năm. Tết càng là lúc nhu cầu mua nước yến để sử dụng, biếu tặng, làm giỏ quà… được tăng cao.

Lamfood cung cấp đa dạng các mẫu mã đóng gói nước yến lon. Đặc biệt bao bì được sử dụng cho đợt Tết Quý Mão 2023 bắt mắt, sang trọng rất phù hợp với thị hiếu người dùng. Với những đơn đặt hàng lớn có thể trao đổi với công ty để đặt riêng bao bì thể hiện thương hiệu độc quyền của mình. Bạn có thể liên hệ để đặt hàng ngay tại https://lamfood.vn hoặc liên hệ SĐT: 0935791691 để được tư vấn cụ thể nhé!

Tết Quý Mão cũng đã đến rất gần, hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất nhé. Lamfood chắc chắn là lựa chọn yến lon giải khát, cung cấp hàng bán Tết Quý Mão 2023 uy tín và giá rẻ nhất cho bạn!

CHAULAM.VN - Bán buôn sỉ Bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0777 030 252

Website: https://chaulam.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe6snJcdtC3XhOp1B9reu9Q

Facebook: https://www.facebook.com/Chaulamvn0777030252

CHÂU LÂM#CHAULAM.VN#BẢO HỘ LAO ĐỘNG#PHÒNG SẠCH#CHỐNG TĨNH ĐIỆN#QUẦN ÁO NÓN MŨ#GIÀY ỦNG DÉP#BỌC GIÀY#GĂNG TAY#DÂY ĐAI#BĂNG KEO#MÀNG PE#BAO BÌ#BAO TẢI#DÂY BUỘT HÀNG #DÂY THUN


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng